Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả

Bạn đang dự kiến mở một phòng spa kinh doanh cho riêng mình ? Bạn mong muốn mở một spa để cung ứng dịch vụ chăm sóc da đến cho khách hàng ? Thế nhưng bạn lại không đủ kinh nghiệm để đề ra những chiến lược kinh doanh cho bản thân.

Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học điều hành spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


kinh doanh spa hiệu quả


Sẽ giúp bạn dễ dàng chớp cơ hội được các kiến thức cấp thiết trong việc quản lý phòng spa tạo điều kiện cho chiến lược buôn bán spa thành công.

Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định mô hình đầu tư


Hiện giờ phổ biến 4 loại hình spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa đây có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.

Kinh nghiệm thứ 2 : Lập kế hoạch buôn bán


lập kế hoạch kinh doanh spa hiệu quả

Cũng giống như bất kỳ 1 ngành nghề kinh doanh nào, lúc khởi nghiệp hình thức buôn bán spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch buôn bán, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần nghiên cứu độ tuổi, nhu cầu của đối tượng người dùng mà bạn nhắm tới.

Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn thiết yếu


Qua thực tiễn của một số đơn vị mở spa thì để mở 1 trung tâm spa bình thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở một trung tâm spa lớn với những trang vật dụng hiện đại và có cải tạo nội thất như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt hệ thống điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần chí ít là 700 triệu đồng trở lên.

Kinh nghiệm thứ 4 : chọn lựa địa điểm


Việc lựa chọn địa điểm thông minh là rất quan trọng.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nguyên tố hàng đầu, 1 khi bạn đã có được tiếng tăm trong nghề, khách hàng sẽ không quản đường xá xa xôi để ghé qua Spa của bạn.

Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế không gian Spa


mô hình spa thích hợp cho việc kinh doanh

Hãy nhớ rằng bạn chẳng thể kiểm soát được mật độ người dùng, thỉnh thoảng người dùng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào hiện trạng thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế cảnh quan kinh doanh spa hiệu quả chính là bước số 1 giúp bạn kiểm soát tốt tình hình nguồn vốn của Spa mình.

Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang thiết bị cho Spa


Hướng dẫn bạn những kinh nghiệm mua sắm trang vật dụng phòng spa phù hợp với tài chínhloại hình spa của mình.

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ những giá tiền mua sắm trang vật dụng, ban đầu chỉ cần mua các thứ thật sự cần thiết.

Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và đào tạo nhân viên


Nhân sự chiếm vị trí rất thiết yếu quyết định tới sự kinh doanh spa hiệu quả.


yếu tố nhân sự ảnh hưởng như thế nào ?

Việc tuyển chọn đúng viên chức nhiệt huyết gắn bó trong tương lai với công việc đòi hỏi người điều hành phòng spa phải có chuyên môn nhất mực. Người điều hành spa cũng nên đưa ra những kế hoạch thưởng thích hợp tùy vào năng lực của viên chức, để giữ chân họ ở lại phát triển.

Xem thêm kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search